ผู้หญิงแบบเรานั้น เรื่องของปัญหาไขมันสะสมตามร่างกาย ที่ทำให้เกิดเป็นส่วนเกิน ถือว่าเป็นปัญหาที่สำคัญมาก ๆ เพราะไขมันส่วนเกินเหล่านี้สามารถส่งผลทำให้เกิดความไม่มั่นใจ หรือเสียเซลฟ์ตามมาได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาต้นแขน หรือต้นขาใหญ่ ก็คงจะเกิดความไม่มั่นใจมากทีเดียว เนื่องจากไม่รู้ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนถึงจะสวย หรือในบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าการอยากใส่เสื้อผ้าที่โชว์สัดส่วนก็ไม่กล้า ทางที่ดีก็คือ การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสม และเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยพรางต้นแขน หรือต้นขาได้ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ได้มากขึ้น ในบทความนี้เราจึงได้นำเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับผู้ที่มีต้นแขน หรือต้นขาใหญ่มาฝากกัน

เทคนิคเลือกเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่มีต้นแขน หรือขาใหญ่ 

มาเริ่มกันทีการเลือกเสื้อผ้าให้กับสาว ๆ ที่มีต้นแขนใหญ่กันก่อน สำหรับการเลือกเสื้อนั้น ควรจะเลือกเสื้อในประเภทที่เป็นแบบแขนตุ๊กตาน่ารัก ๆ, เสื้อที่เป็นแขนสามส่วน หรือเลือกเสื้อแจ็กเกตแบบเท่ ๆ มาใส่สักตัวก็ดูดีทีเดียว โดยการใส่เสื้อสไตล์นี้เหล่านี้ก็สามารถช่วยอำพรางต้นแขนที่ไม่น่ามองให้ดูดีขึ้นได้ แต่ที่สำคัญก็ไม่ควรเลือกเสื้อที่เนื้อแข็ง หรือรัดแขนจนเกินไป อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อที่มีแขนกุด หรือโชว์แขน ซึ่งถ้าหากว่าอยากที่จะใส่เสื้อแขนกุด หรือสายเดี่ยวจริง ๆ ก็ควรหาผ้าคลุม หรือเสื้อคลุมสวย ๆ มาใส่ทับก็ช่วยให้ดูสวยมากขึ้นได้ไม่ยากเลย

สำหรับในส่วนของผู้ที่มีต้นขาใหญ่กันบ้าง ในการเลือกกระโปรงนั้นควรจะเลือกทรงดินสอที่มีเข้ม ๆ โดยเสื้อที่ใส่ช่วงบนควรเป็นสีสดใส ให้ตัดกัน และไม่ดูกลืนกันจนเกินไป นอกจากนั้นก็สามารถเลือกใส่เป็นชุดเดรสที่มีชายกระโปรงบานออกได้เช่นกัน เพราะเป็นเดรสในรูปแบบที่สามารถช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากต้นขาไปที่กระโปรงแทนได้ และในส่วนของกางเกงนั้นผู้ที่มีต้นขาใหญ่ควรที่จะเลือกใส่กางเกงแบบหลวม ๆ ไม่ฟิตจนเกินไป โดยเฉพาะกางเกงขาเดฟยิ่งไม่เหมาะที่จะใส่เป็นอย่างยิ่งเลย ควรเลือกกางเกงที่มีเป็นขากระดิ่งแทนจะดีกว่า

ตามที่ได้กล่าวไปนั้นก็เป็นทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยทำให้หลาย ๆ คนที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ หรือต้นขาใหญ่สามารถนำเอาวิธีการเลือกเสื้อผ้าที่เราได้แนะนำไปใช้สำหรับการแต่งตัวของตัวเองได้เลย ซึ่งหากว่าสามารถที่จะแต่งตัวให้ดูดี เหมาะสม และเป็นการแต่งตัวที่ช่วยปรับแก้ปัญหาให้ได้ ก็จะช่วยทำให้เกิดความมั่นใจ และสนุกไปกับการแต่งตัวได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง